Thursday, June 3, 2010

Thạch anh xanh

Công thức hoá học : SiO2
Kết cấu : Lục phương .Độ cứng : 7 .Tỷ trọng : 2.60 .Độ khúc xạ : 1.54- 1.55
Người Hồng Kông cũng gọi viên đá này là “Thạch anh xanh huyền ảo”, một loại đá trong gia tộc Thạch anh, cơ bản có tính vật lý, hoá học, và quang học giống nhau, trong quá trình hình thành, có bao gồm chất inclusions xanh. Nếu chất inclusions có mầu đỏ, trắng hay đa mầu, sẽ lần lượt tạo nên Thạch anh huyền ảo đỏ; Thạch anh huyền ảo trắng hay Thạch anh huyền ảo đa mầu tạo nên Thạch anh huyền ảo mầu sắc phong phú.
Trong việc truyền đạo Lazaris tối cao của thời đại mới, màu xanh là ánh sáng may mắn của vũ trụ, vùng ngực của cơ thể con người chúng ta cũng là ánh sáng xanh. Thực tế, thì từ trường giống như cây cỏ mùa xuân hân hoan phấn khởi, phồn vinh thịnh vượng, buôn bán phát đạt, phúc lộc dồi dào, mọi điều tốt đẹp đến.Vì vậy, các loại đá Thạch anh quý màu xanh là biểu tượng “Thạch anh tài lộc ” của thời đại mới, hơn nữa tài lộc còn mang ý nghĩa rộng là khí vận tốt, may mắn, cơ hội tốt, những người bạn tốt, và quý nhân phù trợ ...vv. Màu xanh cũng được gọi “Tài lộc chính đáng ” , thể hiện chúng ta nỗ lực, chăm chỉ làm việc thì đạt được thành quả chính đáng, khác với tài lộc không phải do cần cù lao động làm ra hay tài lộc không chính đáng.
Thạch anh xanh huyền ảo là đá quý của thời đại mới, dùng khi muốn vui vẻ, cầu tài, sẽ mang lại hiệu quả, loại “Thạch anh” này được lưu hành rộng rãi nhất.
Cách dùng
1. Khi nằm ngửa, đặt Thạch anh xanh huyền ảo ở vùng ngực, có tác dụng giải sầu, hết buồn, mang lại tâm trạng vui vẻ.
2. Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, cầm Thạch anh xanh huyền ảo để ở gần my, đầu nhọn hướng lên trên, nghĩ ngày hôm nay đi những nơi nào, gặp những ai, nói chuyện gì, đạt kết quả như thế nào vv..., nếu tập trung nghĩ thầm 3 đến 5 phút, sau đó hãy xuất phát thì làm bất cứ việc gì đều được “toại nguyện như ý”.
3. Khi đi ra ngoài, có thể đeo trong mình Thạch anh xanh huyền ảo, hoặc dùng trâm cài lên ngực, hoặc đeo lên túi áo ngực, đàn ông cũng có thể để trong túi quần, có tác dụng mang lại may mắn cả ngày. Quý bà, quý cô, các bạn gái có thể để trong túi da, nhưng không được hiệu quả lắm, phải vuốt ve, tiếp xúc trực tiếp, để cảm nhận từ trường may mắn của màu xanh.
4. Khi ngồi thiền, hai tay có thể cầm Thạch anh xanh huyền ảo, tay trái cầm viên mũi nhọn hướng vào trong, tay phải cầm mũi nhọn hướng ra ngoài, có tác dụng hút từ trường may mắn màu xanh trong thế giới tự nhiên lên cơ thể, làm thay đổi vận may.
5. Viên Thạch anh xanh huyền ảo không lớn lắm, các bạn nếu muốn cầu tài lớn, hãy dùng bảy viên để xếp thành hình “bẩy ngôi sao tài lộc”, dùng laze để liên kết, sớm tối mỗi ngày nghĩ thầm, thì nguyện vọng sẽ thành hiện thực.

Thạch anh Sugilite
Tên gọi khác: Lô phù lai thạch - Luvulite, Lavulite. Thạch anh Sugilite là một loại đá quý hiếm và rất quý, do nhà thăm dò dầu mỏ Mr.Kenichi Sugi phát hiện ở Nhật Bản năm 1944, cho nên tên của ông đã được dùng để đặt cho tên cho loại đá quý này: Năm 1987, Thạch anh Sugilite được giới thiệu tại triển lãm Tucson (Hoa Kỳ), từ đó đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó có mầu tía hết sức tươi tắn và rực rỡ, nên được gọi là “màu tía hoàng gia” (Royal Purple), có đặc tính từ bi, linh tính, trí tuệ.
Công thức hoá học : (K’Na)(Na’’Fe).2(Li.Fe)Si12O30 .Kết cấu : Hệ lập phương .Độ cứng : 6-6,5 .Tỷ trọng : 3,12 .Độ khúc xạ : 2,37 .Các nước sản xuất chủ yếu : Nam Phi, Nhật Bản, Hoa Kỳ.
Đặc tính
Thạch anh Sugilite là một loại đá quý hiếm và rất quý, do nhà thăm dò dầu mỏ Mr.Kenichi Sugi phát hiện ở Nhật Bản năm 1944, cho nên tên của ông đã được dùng để đặt cho tên cho loại đá quý này: Năm 1987, Thạch anh Sugilite được giới thiệu tại triển lãm Tucson (Hoa Kỳ), từ đó đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó có mầu tía hết sức tươi tắn và rực rỡ, nên được gọi là “màu tía hoàng gia” (Royal Purple), có đặc tính từ bi, linh tính, trí tuệ.
Cách dùng
1. Khi có người người cảm thấy giận dữ, u uất, đau buồn … tới mức cực đoan, thì hãy đưa loại đá quý này cho người đó cầm trong tay hoặc đeo trước ngực gần tim, kết hợp thở sâu, thì sẽ lấy lại được thăng bằng, thoát khỏi tình trạng cực đoan.
2. Năng lượng của đá quý này có tính mềm mại, tinh tế, lâu bền như “thép bọc trong bông”, nên có thể loại bỏ từ trường âm, làm cho mạch máu trở nên trong sạch, nhịp nhàng, khôi phục sự cân bằng, mạnh khoẻ cho cơ thể.
3. Theo quan niệm mới về sức khoẻ, thì các bệnh như ung thư, nhọt độc đều do từ trường âm của tinh thần bị tích lũy quá nhiều và quá lâu gây ra, mà Thạch anh Sugilite có khả năng tiêu trừ phần từ trường âm ấy trong tinh thần của con người, vì vậy đề nghị người có bệnh nên cầm Thạch anh Sugilite trong tay rồi ngồi thiền hoặc gắn nó ở vùng đau, đồng thời tưởng tượng ra ánh sáng trắng của Thạch anh Sugilite sẽ tiêu trừ các nhọt độc ấy.
4. Đeo Thạch anh Sugilite trên vùng giữa lông mày rồi lắng tâm suy nghĩ, bản thân sẽ có được trạng thái quên mình, có cảm giác như trao đổi được với đấng cao linh (Hight – Being); giúp cho con người có thể nhớ về kiếp trước, các nhân sỹ ngày nay cũng dùng Thạch anh Sugilite để mở chức năng của con mắt thứ ba.
5. Đối với “bệnh Nhân quả” mà y học hiện đại không thể giải thích và điều trị được, thì có thể thử dùng Thạch anh Sugilite để lắng tâm hoặc phối hợp với thôi miên một cách thích đáng, như vậy có thể loại trừ được nguyên nhân gây bệnh.
6. Dùng Thạch anh Sugilite làm dây chuyền, vòng đeo cổ, sẽ có lợi cho sinh hoạt và công việc hàng ngày, trong đối nhân xử thế sẽ làm tăng sự hoà hợp, thân thiện, thân ái, thông cảm, dễ tranh thủ được tình cảm của người khác, được mọi người tin cậy, tăng khả năng giao tiếp.
7. Đeo Thạch anh Sugilite ở gần trán mà xuy xét sự việc, có thể nâng cao được tầm nhìn về người đời, hiểu được mọi sự biến đổi, thông suốt nhân tình thế thái, làm cho công viêc đạt thành công mỹ mãn.
8. Đeo Thạch anh Sugilite khi đi làm, đi lái xe, thì sẽ có được tâm trạng vui vẻ như đi chơi, đối xử chu đáo với mọi người, sự việc, sự vật mà mình gặp, có được thái độ săn sóc và hài hước, chứ không quá nghiêm túc.
Nếu bạn nhìn thấy một viên đá như thế này trên đường, thì bạn đừng có coi thường nó, nó có thể là một viên đá đặc biệt. Nhưng các bạn ở Đài Loan không có cơ hội nhìn thấy viên đá như thế này trên đường, đây là một viên đá quý và rất hiếm thấy, thậm chí ở những nơi sản xuất ra nó như Nhật Bản, Nam Phi, cũng có số lượng rất ít.
Đem Thạch anh mầu tím, có tần suất cao làm thành hình con mắt, có tác dụng khai thác chức năng của con mắt thứ ba. Có thể dùng Băng đô buộc cố định nó ở vùng con mắt thứ ba, sau đó lắng tâm suy nghĩ. Chúc bạn sớm thành công.


Thạch anh Tường vi
Tên gọi khác: Đá Hoa hồng. Ấm áp, mạnh mẽ, nhiều mầu sắc, nó rất dễ làm ấm áp trái tim của con người, đeo nó ở trước ngực thì ta sẽ hấp thu được tất cả những gì mà thiên nhiên dành cho. Công thức hoá học : (Mn,Fe,Mg)SiO3 .Kết cấu : Hệ chéo 3.Độ cứng : 5,5-6,5 .Tỷ trọng : 3,4-3,7 .Độ khúc xạ : 1,71-1,75.Các nước sản xuất chủ yếu : Brazin, Uc , Hoa Kỳ, Đài Loan.
Đặc tính Ấm áp, mạnh mẽ, nhiều mầu sắc, nó rất dễ làm ấm áp trái tim của con người, đeo nó ở trước ngực thì ta sẽ hấp thu được tất cả những gì mà thiên nhiên dành cho.
Cách dùng
1. Những thỏi Thạch anh Tường vi nhỏ, nõn nà dùng để đeo làm đồ trang sức. Thạch anh Tường vi khối lớn, mặt cắt ngang, có chứa Mangan Oxy hoá, trông giống như một bức tranh sơn thuỷ, có thể dùng trang trí trên tường để thưởng thức.
2. Dây chuyền, lập lắc được làm bằng Thạch anh Tường vi có thể làm tiêu tan những trạng thái hoài nghi, mê hoặc, lầm lạc trong tư tưởng con người, có thể nhìn rõ các thực trạng, giữ cho mình được yên tĩnh, có niềm tin.
3. Nhân viên nghiệp vụ, nhân viên tiếp thị khi đi làm việc đeo loại đá quý này, không những tăng thêm sức hấp dẫn thân thiện, mà còn tránh được những sự công kích, những trắc trở, thất bại do tác nhân bên ngoài nhất thời gây ra, như vậy bản thân sẽ không mất sự tự tin, dũng cảm tiến lên, đạt tới thắng lợi cuối cùng.
4. Trước khi lắng tâm ngồi thiền, hãy ngắm nghía màu sắc phấn hồng của Thạch anh Tường vi, trong lòng sẽ nảy sinh tình cảm cao quý, giàu lòng từ bi, nâng cao tần suất quanh mình, sự hiểu biết càng thêm sắc bén.
5. Cầm viên Thạch anh Tường vi mà ngồi thiền, tuy năng lực tinh nhạy có kém, nhưng tâm hồn sẽ rộng mở hơn.

Ảo ảnh Thạch anh trắng
Lý tính, hoá tính, quang học tính cơ bản đều giống với Thạch anh. Do có nhiều “tro núi lửa sắc trắng” bao bọc, trông giống như núi trập trùng, cũng giống như có Thạch anh ở trong, nên gọi là “Ảo ảnh Thạch anh trắng”. Sử dụng một cách thông minh, những ảo ảnh sắc trắng này được coi là “lưới lọc”, nó lọc các khí bệnh và từ trường âm trong cơ thể, do đó, nó đặc biệt tốt cho sức khoẻ.
Công thức hoá học : SiO2 .Kết cấu : Hệ lục phương .Độ cứng : 7 .Tỷ trọng : 2,60 .Độ khúc xạ : 1,54-1,55
Đặc tính
Lý tính, hoá tính, quang học tính cơ bản đều giống với Thạch anh. Do có nhiều “tro núi lửa sắc trắng” bao bọc, trông giống như núi trập trùng, cũng giống như có Thạch anh ở trong, nên gọi là “Ảo ảnh Thạch anh trắng”. Sử dụng một cách thông minh, những ảo ảnh sắc trắng này được coi là “lưới lọc”, nó lọc các khí bệnh và từ trường âm trong cơ thể, do đó, nó đặc biệt tốt cho sức khoẻ.
Cách dùng
1. Khi tình trạng sức khoẻ không được tốt, có thể thường xuyên cầm hai thỏi Ảo ảnh Thạch anh trắng rồi ngồi, đầu nhọn ở trong tay trái hướng vào trong, đầu nhọn trong tay phải hướng ra ngoài, như vậy sẽ có tác dụng lọc tuần hoàn.
2. Nếu tìm được một viên Ảo ảnh Thạch anh trắng cỡ lớn từ 1kg trở lên, thì có thể cầm bằng hai tay mà ngồi thiền, tay trái để ở trên, tay phải để ở dưới.
3. Người gặp vận rủi, người bị rất nhiều sự việc phiền toái giày vò, có thể cầm Ảo ảnh Thạch anh trắng rồi ngồi thiền, như vậy có thể cải thiện được từ trường của bản thân, cũng là cải thiện vận mệnh của mình. Các viên Thạch anh đã dùng qua như vậy đều phải khử ngay từ tính, tuyệt đối không được đưa cho người khác dùng.
4. Các bạn không muốn nhiễm bệnh khí hoặc vận rủi, có thể dùng Ảo ảnh Thạch anh trắng làm thành dây chuyền đeo ở trước ngực.
5. Những bạn phải đi vào những nơi có từ trường xấu như bệnh viện, bệnh xá, nhà xác, nhà tang lễ, những nơi công cộng, có thể đeo Ảo ảnh Thạch anh trắng hoặc bỏ vào trong túi áo, túi quần, ít nhiều đều có tác dụng ngăn ngừa được bế khí xâm nhập vào cơ thể.
6. Nếu có Ảo ảnh Thạch anh trắng hình trụ, hình hồ lô nhỏ, hoặc hình kim tự tháp, thì có thể đặt nó ở bên trong kính chắn gió của xe, có thể có tác dụng ngăn chặn sát khí, hoá giải xung đột, ngăn ngừa tai nạn xe cộ và các sự cố bất thường.
Ảo ảnh Thạch anh trắng không nhiều, nhưng cũng không phải là khó kiếm, chỉ cần chú tâm một chút là được, trong mỗi một lô hàng, ít nhiều cũng có thể tìm thấy một chút. Đây là một viên Ảo ảnh Thạch anh trắng rất điển hình, từng tầng từng tầng một, càng ngày càng cao lên, đây cũng là nhật ký của trái đất, bởi vì nó ghi lại những hiện tượng biến động của trái đất.

Yên Thạch anh
Năng lượng của Yên Thạch anh tương đối sâu kín, vững vàng, lắng đọng. Lúc mới cảm ứng thì thấy không mạnh mẽ, nhưng rồi sau đó nó sẽ thể hiện đầy đủ sức mạnh là dùng để hút bế khí, hoặc để tránh tà khí, khi đó hiệu quả là tốt nhất. Ngày nay, có rất nhiều Yên Thạch anh là do Thạch anh trắng đã được chiếu xạ Côban và thay đổi sự sắp xếp tổ hợp phân tử và phản ứng với kim loại vi lượng mà thành, nhưng nó vẫn là loại đá quý được người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Công thức hoá học : SiO2 .Kết cấu : Hệ lục phương .Độ cứng : 7 .Tỷ trọng : 2,6
Độ khúc xạ : 1,54-1,55 .Các nước sản xuất chủ yếu : Brazin, Hoa Kỳ, Châu Phi.
Đặc tính
Năng lượng của Yên Thạch anh tương đối sâu kín, vững vàng, lắng đọng. Lúc mới cảm ứng thì thấy không mạnh mẽ, nhưng rồi sau đó nó sẽ thể hiện đầy đủ sức mạnh là dùng để hút bế khí, hoặc để tránh tà khí, khi đó hiệu quả là tốt nhất. Ngày nay, có rất nhiều Yên Thạch anh là do Thạch anh trắng đã được chiếu xạ Côban và thay đổi sự sắp xếp tổ hợp phân tử và phản ứng với kim loại vi lượng mà thành, nhưng nó vẫn là loại đá quý được người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Cách dùng
1. Thường xuyên đeo vòng tay làm bằng Yên Thạch anh vào tay trái giúp lọc hút các bế khí, khí bệnh trong cơ thể.
2. Các thầy dạy khí công, thầy thuốc khám chữa bệnh, thầy mở huyệt cho người khác, khi chữa bệnh, hai tay họ đều đeo vòng tay làm bằng Yên Thạch anh cùng với các chuỗi hạt để đề phòng khí bệnh xâm nhập và cơ thể
3. Chỗ nào đó trên cơ thể có cảm giác đau, hãy đặt Yên Thạch anh lên chỗ đó, quan sát ánh sáng trắng phát ra, đó là từ trường giúp giảm đau, hút ra những từ trường âm. Nhưng sau khi đã khỏi đau, vẫn cần đến thầy thuốc khám bệnh để tìm ra nguyên nhân mà giải quyết cho triệt để.
4. Trong khi bận bịu vì việc công hay việc tư, nên thường xuyên vuốt ve vuốt, nhìn ngắm Yên Thạch anh, nó sẽ giúp thư giãn đầu óc, để có thể thấy rõ các tình huống phức tạp, làm việc sẽ đạt hiệu quả cao, có những cách ứng xử nhanh, trực tiếp.
5. Khi ngồi thiền, nên cầm viên Yên Thạch anh trong tay, đặt ở huyệt Đan điền, sẽ giúp cho khí dồn tới Đan điền, tích trữ năng lượng cần thiết cho cơ thể.
6. Nếu có Yên Thạch anh cỡ lớn hình cầu hoặc hình trụ, không thể cầm được ở trên tay, thì có thể trực tiếp ngồi lên trên nó, cho nó tác động trực tiếp với luân xa thân, hoặc có thể tựa nó ở phía sau ở khoảng cuối xương sống, các cách làm đó đều có thể loại bỏ bế khí trong cơ thể, tăng cường năng lượng cho luân xa thân.
7. Các bạn gái dùng Yên Thạch anh làm thành dây lưng, và đồ trang sức đeo trên người, thì có thể điều tiết được những khiếm khuyết về phụ khoa, tăng cường năng lượng cho luân xa mông, tăng cường thể lực, sức sống và tăng cường cảm xúc trong tình yêu.
8. Vòng đeo ở chân có phối hợp Yên Thạch anh có thể làm giảm áp lực ở đầu, làm giảm chứng váng đầu, đau đầu, cũng có thể loại bỏ bế khí ở xung quanh thân thể, duy trì sức khoẻ toàn thân.
9. Vòng chân có phối hợp Yên Thạch anh cũng có thể cải thiện tình trạng sốc nổi, nôn nóng, khiến cho môi trường êm lắng, công việc được trôi chảy.
10. Các đồ trang sức như dây chuyền, nhẫn v.v… làm bằng Yên Thạch anh, khi đeo trên người, chúng sẽ là một thứ bùa hộ mệnh, trừ tà khí.Một viên Yên Thạch anh bình thường thì có mầu khói và đen, viên Thạch anh này thì khác, có thể thấy nó có nhiều lớp mầu khác nhau, tạo thành một viên Thạch anh độc đáo, đặc biệt. Nhưng bạn có có thể gặp và có được nó hay không còn tuỳ vào vận may của bạn.


Thạch anh tóc
Thạch anh này hàm chứa nhiều loại đá quặng, hình kim, như bên trong bọc những sợi tóc, nên gọi là “Thạch anh tóc ”. Bình thường, Thạch anh tóc chứa nhiều chất Rutile nên thường có mầu vàng, mầu đỏ, mầu sữa, cũng có thể gọi Thạch anh tóc mầu vàng là Thạch anh Titan. Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline, nên thường có mầu tóc đen, Thạch anh tóc chứa nhiều chất Actinôlit nên thường có mầu xanh lục. Từ trường của Thạch anh tóc so với các Thạch anh thường khác rắn hơn, mạnh hơn, vì màu sắc (tần suất rung) khác nhau, nên tác dụng lên các vùng khác nhau của cơ thể, cũng có tác dụng và cách dùng khác nhau.
Công thức hoá học : SiO2 .Kết cấu : Lục phương .Độ cứng : 2.60 .Tỷ trọng : 2.60
Độ khúc xạ : 1.54-1.55 .Các nước sản xuất chủ yếu : Brazin, Châu phi
Đặc tính
Thạch anh này hàm chứa nhiều loại đá quặng, hình kim, như bên trong bọc những sợi tóc, nên gọi là “Thạch anh tóc ”. Bình thường, Thạch anh tóc chứa nhiều chất Rutile nên thường có mầu vàng, mầu đỏ, mầu sữa, cũng có thể gọi Thạch anh tóc mầu vàng là Thạch anh Titan. Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline, nên thường có mầu tóc đen, Thạch anh tóc chứa nhiều chất Actinôlit nên thường có mầu xanh lục. Từ trường của Thạch anh tóc so với các Thạch anh thường khác rắn hơn, mạnh hơn, vì màu sắc (tần suất rung) khác nhau, nên tác dụng lên các vùng khác nhau của cơ thể, cũng có tác dụng và cách dùng khác nhau.
Cách dùng
1. Dùng Thạch anh tóc màu xanh lục đặt vào vùng tim, trước khi đi làm vào buổi sáng mỗi ngày, hít sâu Thạch anh tóc xanh từ ba đến năm lần, và hãy nghĩ màu xanh bao trùm toàn thân, có tác dụng tăng chí tiến thủ, có thể thích nghi với mọi thách thức, thay đổi tình thế, tạo cục diện mới.
2. Các bạn trai nếu chức năng đàn ông kém, hãy để Thạch anh tóc xanh vào huyệt mệnh môn của luân xa mông, vùng bụng dưới, vùng lưng ngay với rốn, kết hợp hít một hơi dài, nghĩ đến màu xanh hoà trong cơ thể, từ trường hợp lại của đá Actinôlite và Thạch anh, có tác dụng tự cải thiện đáng kể tình hình.
3. Khi đi du lịch, đàm phán, công tác nghiệp vụ, hãy đeo Thạch anh tóc xanh, có tác dụng mang lại may mắn, cơ hội tốt; Thạch anh tóc xanh cũng được gọi là một loại Thạch anh tài lộc.
4. Nếu có người hay do dự, không quyết đoán, chần chừ, khi định quyết một vấn đề, hãy nên đeo Thạch anh tóc vàng, để gần vùng thần kinh Thái dương, kết hợp thở gấp trong thời gian ngắn,sẽ nhanh chóng có quyết định chính xác.
5. Dùng Thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh Thái dương, và tư duy, có tác dụng tăng chí tiến thủ, gan dạ, sáng suốt, phát huy tính sáng tạo, có dũng khí tiếp nhận những thách thức, thử nghiệm và xác định được những việc làm, để có hiệu quả thành công nhất.
6. Đối với người cả tin, mềm lòng trước những lời khẩn cầu, van xin của người khác, thường làm nhiều việc đi ngược lại lợi ích của bản thân, thì trong khi hội đàm hãy cầm Thạch anh tóc vàng, có tác dụng giữ vững lập trường, mà không hứa tuỳ tiện.
7. Đối với người dễ bị những lời nói của nhân viên tiếp thị hoặc những lời dỗ ngon ngọt của người yêu làm mê hoặc, nên đeo bên mình Thạch anh tóc vàng, có thể đủ sức sáng suốt, nhận ra sự thực, không dễ bị lừa.
8. Các bạn gái nếu có thể chất yếu, khí huyết không điều hoà, hãy đeo nhiều Thạch anh tóc đỏ, để bổ sung từ trường cho ba vùng dưới (vùng mông, vùng rốn, và vùng thái dương)
9. Các bạn gái nếu không đủ lòng nhiệt tình, tính nhỏ mọn, không chủ động và có hiện tượng lãnh cảm, dù có vẻ ngoài xinh đẹp, cũng không được chồng, bạn trai yêu quý, đề nghị nên đeo nhiều Thạch anh tóc đỏ, để tăng cường sức sống, sức hấp dẫn, và sự thân thiện.
10. Các bạn gái có thể đeo Thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo, đeo cả lúc ngủ, có tác dụng điều tiết, chữa bệnh phụ khoa.
11. Các em nhỏ, những người mới đi làm, và những người đang là lính,.v.v. nhát gan, yếu đuối, thiếu dũng khí, hãy đeo Thạch anh tóc bất kỳ màu nào, đều có hiệu quả tăng trường khí toàn thân, có dũng khí, và niềm tin. Cũng có thể dùng làm bùa hộ mệnh, bùa may mắn.
12. Pháp sư, đạo sỹ, thầy thuốc chữa bệnh bằng tâm linh v.v… đeo Thạch anh tóc có thể là một loại bùa hộ mệnh rất tốt, phòng sự truyền nhiễm của khí bệnh, cũng phòng được sự quấy nhiễu của các cô hồn, và sự xâm hại của tà pháp.
13. Đối với các bạn thường phải làm đêm, hoặc phải vào bệnh viện, buồng bệnh, nghĩa địa, hoặc đến những nơi kinh doanh không tốt (nơi có vẩn khí nặng), nên đeo Thạch anh tóc có đủ màu sắc, có tác dụng phòng tránh vẩn khí và sự quấy nhiễu của các cô hồn dã quỷ.
Các sợi tóc trong Thạch anh tóc rất đẹp, ngắm kỹ như bước vào thế gới huyền ảo, làm mê lòng người. Viên Thạch anh này được mệnh danh là sợi tóc lãng mạn, chính những sợi tóc đó đã nâng cao giá trị của viên Thạch anh tóc.
Vì có chứa đá Actinôline bên trong có màu xanh, nên cũng được gọi là Thạch anh tóc xanh .Thạch anh tóc đỏ, làm người ta liên tưởng đến những cô gái tóc đỏ Nam Âu bốc lửa.

No comments:

Post a Comment